SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 – CHỐNG RỐI LOẠN CHUYỂN HÓA VÀ THẢI ĐỘC THỦY TRỊ LIỆU – TÁC DỤNG MẠNH MẼ VỚI BỆNH NAN Y VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO

SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 – CHỐNG RỐI LOẠN CHUYỂN HÓA VÀ THẢI ĐỘC THỦY TRỊ LIỆU – TÁC DỤNG MẠNH MẼ VỚI BỆNH NAN Y VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO


- Video này giới thiệu về sản phẩm Saphia Alkali X50, một loại kiềm có thể hỗ trợ trong việc điều trị và phục hồi các dấu hiệu của các rối loạn chuyển hóa. Sản phẩm này chứa 15 loại thảo dược tự nhiên, mỗi loại có tác dụng riêng như tăng cường chức năng nội tiết, hệ miễn dịch, và giảm nguy cơ mỡ máu. Nó cũng được cho là giúp điều hòa đường huyết và giảm mỡ máu, có thể hỗ trợ trong việc giảm cân. Kiềm X50 cũng được nêu là có thể hỗ trợ trong nhiều bệnh lý như suy giảm tĩnh mạch, tim mạch, viêm, và các vấn đề về tuyến giáp. Đối với cách sử dụng, liều lượng có thể điều chỉnh tùy theo trạng thái sức khỏe của mỗi người.

- Trong video này, NKH giới thiệu về sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 và nhấn mạnh về các lợi ích của việc sử dụng sản phẩm này đối với các bệnh nhân gút và những người mắc các vấn đề về tâm thần và thần kinh. Sản phẩm được cho là có khả năng cân bằng nội môi, đào thải các chất độc, cải thiện giấc ngủ, giảm đau và viêm, tăng cường chức năng thận và gan, và bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, sản phẩm cũng được đề xuất là một giải pháp hỗ trợ cho các vấn đề về xương khớp, thận, và tiết niệu.

- Trong video này, NKH  thảo luận về việc sử dụng sản phẩm Saphia Alkali X50 trong điều trị rối loạn chuyển hóa và thải độc. Sản phẩm này được cho là có tác dụng tốt trong việc giảm viêm và hỗ trợ tiểu tiện, đồng thời cũng có thể giúp ổn định huyết áp và tăng cường hệ miễn dịch. Kết quả nghiên cứu tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội cho thấy Saphia Alkali X50 có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn chuyển hóa Lipit máu, đặc biệt là ở nhóm nguy cơ tim mạch thấp và trung bình. Đây được cho là một phương pháp an toàn và có tác dụng tích cực.

- Trong video này, NKH đề cập đến việc sử dụng sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 để điều trị rối loạn chuyển hóa và thải độc. Cô đề xuất cách sử dụng liều kép của sản phẩm và phương pháp ngâm tắm để cải thiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Một trường hợp cụ thể được đề cập đến là về một em bé bị bại liệt chân, sau khi sử dụng sản phẩm và tuân thủ điều trị đúng cách, bệnh nhân đã có sự phục hồi đáng kể trong thời gian ngắn. NKH nhấn mạnh về tính hiệu quả và tiện lợi của sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 trong việc cải thiện sức khỏe và phòng tránh bệnh tật.

- Đặc biệt trong video này, một phụ huynh chia sẻ về trường hợp của con mình, một bé trai 9 tuổi gặp vấn đề về chân không rõ nguyên nhân. Bệnh viện đã tiến hành nhiều kiểm tra nhưng không tìm ra nguyên nhân. Sau đó, gia đình quyết định thử phương pháp điều trị bằng cách uống dung dịch kiềm. Ban đầu, việc uống kiềm gặp phải khó khăn với mức độ đắng và khó chịu, nhưng sau một thời gian, có sự cải thiện đáng kể trong tình trạng của bé. Bắt đầu từ ngày thứ sáu, bé đã có thể đứng dậy và di chuyển một cách tự nhiên hơn, cho thấy tiến triển tích cực từ phương pháp điều trị này.

- Cũng trong video này, NKH chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 để điều trị rối loạn chuyển hóa và thải độc. Cô kể về trường hợp của một đứa trẻ bị co rút tay, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này, tình trạng của trẻ đã cải thiện đáng kể, bao gồm việc tăng cân và cơ bắp phục hồi. Cô cũng nhấn mạnh về việc cải thiện làn da, giảm các đốm nâu và đỏ, và thậm chí là sự thay đổi toàn bộ về tế bào da. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về việc tập trung vào việc chăm sóc con cái và hậu quả tích cực mà sản phẩm mang lại.

- Video này cũng đề cập đến việc sử dụng sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 để điều trị các bệnh lý như ung thư và thoái hóa đốt sống. NKH giải thích rằng việc sử dụng sản phẩm này phụ thuộc vào giai đoạn và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Cô khuyến nghị sử dụng các loại sản phẩm khác nhau như K90, X300, và D80 tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân. Các câu hỏi từ người xem được trả lời cụ thể với các liều lượng và phương pháp sử dụng khác nhau, nhưng đều nhấn mạnh việc kết hợp uống và tắm kiềm để có hiệu quả tốt nhất trong điều trị.

- Cũng trong video này đề cập đến một cuộc trò chuyện về việc sử dụng sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 để hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe như bại não, cứng tứ chi và các vấn đề liên quan đến chuyển hóa. NKH tư vấn việc sử dụng kiềm liều kép, kết hợp với việc tắm kiềm để giúp cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, cô đề cập đến việc sử dụng sản phẩm không chỉ cho những người bị bệnh mà còn cho mục đích duy trì sức khỏe và làm đẹp.

- Cũng trong video này, NKH chia sẻ về sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 và cách sử dụng nó để chăm sóc sức khỏe. Cô khuyên người dùng nên uống kiềm trước bữa ăn một tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất. Cô cũng đề cập đến việc tắm ngâm bồn nước nóng và lời khuyên cho những người bị viêm lộ tuyến. Ngoài ra, cô thảo luận về việc đo nhiệt độ và thời gian tắm ngâm phù hợp. Đây là một buổi tư vấn chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về cách sử dụng sản phẩm để cải thiện sức khỏe.

- Tiếp theo là một cuộc thảo luận giữa người xem và nhà khoa học về việc sử dụng sản phẩm SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 để điều trị các vấn đề sức khỏe như rối loạn chuyển hóa và độc tố thủy trị liệu. Trong cuộc trò chuyện, nhà khoa học đưa ra khuyến nghị về cách sử dụng sản phẩm cho các trường hợp khác nhau, bao gồm cả việc điều trị viêm lộ tuyến, ung thư dạ dày, nấm phổi và sơ gan. Khuyến nghị này bao gồm việc sử dụng các liều kết hợp của SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 và các sản phẩm khác để cân bằng hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng của bệnh.

- Video này là một phần của buổi tư vấn trực tuyến về việc sử dụng sản phẩm SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 trong điều trị các bệnh lý như ung thư và bệnh nấm phổi. Trong đoạn này, nhóm tư vấn đề cập đến cách sử dụng sản phẩm cho các trường hợp bệnh nhân xơ gan độ B, ung thư cuống phổi giai đoạn cuối và huyết tán bẩm sinh ở trẻ em. Họ đưa ra hướng dẫn cụ thể về liều lượng và tần suất sử dụng sản phẩm, nhấn mạnh vào việc kết hợp sử dụng cả K90 và X300 để đạt hiệu quả tốt nhất trong điều trị.

- Cũng trong video này, NKH chia sẻ về việc sử dụng sản phẩm Saphia Alkali D-Revie X50 để điều trị các rối loạn chuyển hóa và thải độc. NKH phát biểu nhấn mạnh về việc sử dụng X50 cho những người có bệnh nền nhẹ, trong khi sử dụng X300 cho những trường hợp nặng hơn. Họ cũng đề cập đến việc tăng liều lượng sản phẩm để đạt được cân bằng axit và kiềm trong cơ thể, từ đó hỗ trợ quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, NKH cũng khuyến khích việc sử dụng nhiều phương pháp như tắm kiềm để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Video

COMMENTS

Tên

Bài viết,124,Sách,58,Sách nói,24,Thực đơn giảm cân,15,Thực đơn hàng ngày,74,Thường thức,20,Video,142,
ltr
item
Thực dưỡng hiện đại: SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 – CHỐNG RỐI LOẠN CHUYỂN HÓA VÀ THẢI ĐỘC THỦY TRỊ LIỆU – TÁC DỤNG MẠNH MẼ VỚI BỆNH NAN Y VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO
SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 – CHỐNG RỐI LOẠN CHUYỂN HÓA VÀ THẢI ĐỘC THỦY TRỊ LIỆU – TÁC DỤNG MẠNH MẼ VỚI BỆNH NAN Y VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO
SAPHIA ALKALI D-REVIE X50 – CHỐNG RỐI LOẠN CHUYỂN HÓA VÀ THẢI ĐỘC THỦY TRỊ LIỆU – TÁC DỤNG MẠNH MẼ VỚI BỆNH NAN Y VÀ BỆNH HIỂM NGHÈO
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEja4WeF5VGFMa0oZRfjJkhyLZCwaufjIsa-CvyFAfInW39e4qtl4eAMcmrgS4eeZhwBuiuG9Rvv8QatXGrrjUGbVd3Y2CDpwf_U1iZydqa95NRTlOi3JRi7pRsR88u6Myn-dC0cX-GHrkiS7gEJ2IXetXJwVrdJXFZ2NF5NEbBa44cz6h0SiCTA6U5konVB/s16000/SAPHIA%20ALKALI%20D-REVIE%20X50.mp4_snapshot_00.00.02_%5B2024.01.24_08.39.01%5D.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEja4WeF5VGFMa0oZRfjJkhyLZCwaufjIsa-CvyFAfInW39e4qtl4eAMcmrgS4eeZhwBuiuG9Rvv8QatXGrrjUGbVd3Y2CDpwf_U1iZydqa95NRTlOi3JRi7pRsR88u6Myn-dC0cX-GHrkiS7gEJ2IXetXJwVrdJXFZ2NF5NEbBa44cz6h0SiCTA6U5konVB/s72-c/SAPHIA%20ALKALI%20D-REVIE%20X50.mp4_snapshot_00.00.02_%5B2024.01.24_08.39.01%5D.jpg
Thực dưỡng hiện đại
https://www.thucduonghiendai.info/2024/01/saphia-alkali-d-revie-x50-chong-roi.html
https://www.thucduonghiendai.info/
http://www.thucduonghiendai.info/
http://www.thucduonghiendai.info/2024/01/saphia-alkali-d-revie-x50-chong-roi.html
true
1739464557763432959
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy